Lợi ích của chậu trồng rau sạch trong đời sống


Xem thêm:


Lợi ích của chậu trồng rau sạch trong đời sống

Đây là một phương pháp cung cấp nguồn rau sạch, hoa quả sạch cho gia đình trước tình hình hỗn tạp giữa thực phẩm sạch và thực phẩm ô nhiễm. Mua chậu trồng rau sạch tại nhà được các bà nội trợ quan tâm, chỉ với một diện tích khá nhỏ trên sân thượng, 1 góc phủ màu xanh bởi những cây rau ăn lá xanh mướt.
Chậu trồng rau sạch tại nhà hình chữ nhật được thiết kế sao cho tối ưu về diện tích cũng như sự phù hợp cho nhiều loại rau, hoa và khuôn viên của nhà khách hàng khác nhau. Quan trọng nhất là phải hỗ trợ đảm bảo cho sự phát triển của rau xanh. Vì vậy khi sử dụng mua chậu trồng rau sạch này kết hợp cùng kệ trồng rau sạch, bạn hoàn toàn có thể trồng hầu hết các loại rau để cải thiện bữa ăn cho gia đình.

Tác dụng của rau sạch trong việc ngăn ngừa ung thư

Hiện nay ở các gia đình đã có sự quan tâm và có ý thức hơn về việc lựa chọn thực phẩm an toàn. Việc này mang lại rất nhiều lợi ích trong việc bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, và một trong những tác dụng to lớn của nó đó là ngăn ngừa căn bệnh ung thư.
Nhiều người cho rằng ung thư là do gen di truyền,… nhưng trên thực tế thì chế độ ăn uống ảnh hưởng khá lớn đến tỉ lệ mắc bệnh ung thư. Theo nghiên cứu thì các chuyên gia cho biết chế độ ăn uống có tác động lên tới 40% tăng hoặc giảm nguy cơ mắc bệnh. Chính vì vậy mà việc có thực phẩm sạch, an toàn sẽ giúp bạn tránh được 40% gây ung thư.
Đối với các loại rau sạch được trồng theo phương pháp thủy canh hay trồng rau sạch trong nhà phố rất an toàn, nó không có các chất độc hại từ thuốc trừ sâu mà còn chứa rất nhiều các vitamin, chất lợi khuẩn tốt cho cơ thể. Nitrit là tác nhân gây ra bệnh ung thư thường có trong các loại rau, “thực phẩm bẩn” . Chính vì vậy việc mua chậu trồng rau sạch sẽ là giải pháp cho vấn đề này.
Chắc hẳn ai cũng biết trong rau quả cung cấp rất nhiều các loại vitamin, chất khoáng hay chất xơ… và điều đáng lưu ý ở đây là vitamin C tác dụng lớn với sức khỏe, và trong việc nuôi dưỡng cơ thể, kháng lại các chất gây ung thư.
Và cũng theo nghiên cứu thì việc bạn thường xuyên sử dụng các loại rau quả sạch trong các bữa ăn hàng ngày sẽ giúp ngăn ngừa một số bệnh ung thư như: ung thư phổi, ung thư dạ dày, …. Các loại rau quả khác nhau cũng có khả năng phòng chống các loại bệnh ung thư khác nhau. Ví dụ như cà chua có thể làm giảm khả năng gây ung thư tiền liệt tuyến hay Một số thành phần hóa học trong hành, tỏi kích thích cơ thể sinh ra enzyme có khả năng trung hòa các tế bào ung thư.
Bằng việc hãy tự trồng rau sạch, mua chậu trồng rau sạch cho cả nhà, chuẩn bị các vật dụng như: rổ, chậu để trồng, đất sạch trồng, hạt giống rau, phân bón cho rau và thiết kế hệ thống tưới tự động cho vườn rau nhà mình. Là rất nhanh chóng bạn đã có thể có được loại rau an toàn, tươi sồng, mà lại hiệu quả để bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

CHẬU CÂY HOÀNG HÀ
Địa chỉ: Số 718, Hoàng Hoa Thám, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0919376888
Email: lekimhoang797@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia se cach trong rau thuy canh tai nha cho nguoi moi don gian hieu qua

CÁCH TRỒNG RAU THỦY CANH TẠI NHÀ

Chậu nhựa trồng rau mầm, rau sạch