Chậu hoa treo ngược cho nhà bạn

Khi mà ngày nay diện tích nhà phố được xem là tấc đất tấc vàng, không gian thì không có, để trồng được 1 cái cây quả là gian khổ biết bao. Có lẽ ai cũng muốn có cho mình một không gian đặc biệt và thuộc riêng mình, với ý tưởng bài trí chậu hoa treo ngược thông minh sẽ giải tỏa được những nỗi lo lắng của gia đình bạn.


Xem thêm:



Chậu hoa treo ngược là xu hướng mới nhiều người thích có trong căn hộ xinh xắn với mình. Với cấu tạo và thiết kế thông minh này sẽ khiến bạn không còn phải lo lắng về việc phân bổ không gian cho các chậu hoa, chúng có thể được treo bất cứ nơi nào trên trần nhà hoặc gắn trên tường. Nhiều bà nội trợ còn sáng kiến trồng các cây thảo mộc, rau thơm, cây gia vị trong căn bếp nhỏ của mình.
Ưu điểm của loại chậu hoa dùng để treo ngược này là chúng làm tiết kiệm không gian bằng phẳng, tiết kiệm nước tưới khoảng 80% với bầu giữ nước được 90 tiếng, bên cạnh đó bạn không cần tốn thời gian chăm sóc cho chậu hoa treo ngược này đâu nhé.
Hiện nay phong cách thiết kế nội thất, thiết kế sân vườn độc đáo với chậu hoa treo ngượcđang được phổ biến khá rộng rãi. Trong một không gian nhỏ hẹp, các chậu hoa treo ngược đan xen vào nhau tạo cảm giác như một sân vườn thực thụ tận dụng không gian một cách triệt để nhưng vẫn lịch sự và sang trọng. Chậu hoa cây cảnh treo ngược sẽ mang đến sự tươi mới, rực rỡ với những thiết kế nội thất cho mọi căn phòng.

Thông tin liên hệ:
CHẬU CÂY HOÀNG HÀ
Địa chỉ: Số 718, Hoàng Hoa Thám, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0919376888
Email: lekimhoang797@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia se cach trong rau thuy canh tai nha cho nguoi moi don gian hieu qua

CÁCH TRỒNG RAU THỦY CANH TẠI NHÀ

Chậu nhựa trồng rau mầm, rau sạch