Kỹ thuật trồng cây cảnh trong chậu nhựa tại ban công chung cư

Nếu bạn đang sở hữu một căn chung cư, không gian chật hẹp, thì hãy tô điểm không gian sống của mình bằng những chậu trồng cây ban công. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc kỹ thuật trồng cây cảnh trong chậu trồng cây ban công chung cư.


Xem thêm:



Chậu trồng cây ban công là một loại chậu dễ lựa chọn và dễ bố trí. ngôi nhà sẽ trở nên xinh xắn và rạng rỡ hơn nếu xuất hiện những chậu trồng cây ban công xinh đẹp.
Sau đây chúng tôi sẽ phổ biến cho các bạn kỹ thuật trồng cây cảnh trong chậu trồng cây ban công chung cư :

Chuẩn bị:


  • Một số chậu trồng cây ban công
  • Một ít sỏi đá, đất trồng, phân bón
  • Một số cây giống
  • Bình tưới nước và một số dụng cụ làm vườn

Tiến hành

Sau khi chọn được những loại cây cảnh và chậu cây phù hợp, các bạn tiến hành trồng cây hoặc gieo hạt. Trước tiên, Bạn bỏ đất vào trong chậu. Lưu ý rằng, bạn nên chọn loại đất tơi xốp và chứa nhiều mùn, cho vào chậu, trộn thêm một lượng vừa phải phân hữu cơ để đảm bảo độ dinh dưỡng cho cây. Tiếp theo bạn trồng cây hoặc gieo hạt vào chậu, lưu ý vun đất và tưới nước vừa phải. Sau đó, bạn hãy rải những viên đá nhỏ hay những viên sỏi xung quanh gốc.
Nếu ban công nhà bạn chật hẹp, không thể bố trí nhiều chậu cây dưới mặt sàn thì chậu treo ban công là một gợi ý hay. Sử dụng chậu treo, bạn không chỉ tiết kiệm được diện tích mà còn khiến không gian nhà trở nên lãng mạn hơn. Việc trồng cây trong chậu treo cũng tương tự như chậu thông thường, bạn chỉ cần lưu ý một số vấn đề về lựa chọn loại cây là được.

CHẬU CÂY HOÀNG HÀ
Địa chỉ: Số 718, Hoàng Hoa Thám, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0919376888
Email: lekimhoang797@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia se cach trong rau thuy canh tai nha cho nguoi moi don gian hieu qua

CÁCH TRỒNG RAU THỦY CANH TẠI NHÀ

Chậu nhựa trồng rau mầm, rau sạch