Bí quyết trồng hoa trên ban công để thành nơi thư giãn lý tưởng

Không chỉ là nơi hóng gió, giúp ngôi nhà thoáng đãng hơn mà khi biết cách trồng hoa, trang trí thì nơi đây sẽ trở thành địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Vì vậy, hãy cùng Chậu cây Hoàng Hà tìm hiểu bí quyết trồng hoa trên ban công dành cho những ai yêu thiên nhiên nhé!


Xem thêm:



Để có thể trồng hoa trên ban công thành một vườn hoa nhỏ nhỏ để thư giãn, giải tỏa căng thẳng thì đòi hỏi chủ nhà phải bỏ ra chút công sức để thiết kế. Tùy vào diện tích mà bạn sở hữu để thiết kế đặt các chậu trồng hoa ban công kết hợp cùng đồ vật thành nơi đọc sách, xích đu hay chỉ đơn giản là thú vui trồng hoa.
Đầu tiên là những chậu nhựa trồng hoa ban công đặt trên sàn: Vì đặt nơi thấp, ẩm nên chọn chậu trồng hoa bền, chắc để trồng những loài hoa ưa ẩm, ít cần ánh nắng. Ngoài hoa phổ biến như hoa đá, hoa xương rồng thì bạn có thể chọn trồng thêm chậu hoa nhài, vừa có thể dùng ướp trà lại rất thơm vào ban đêm. Hoa mười giờ, hoa dạ yến thảo cũng là những loài ưa ẩm, dễ trồng và nở hoa rất đẹp.
Và chắc chắn nơi đây không thể thiếu được các chậu hoa treo ban công vừa rất nghệ thuật lại tận dụng tối đa được diện tích. Chủ nhà có thể tận dụng các thành lan can bằng những chậu nhựa lan can có khe rãnh ở giữa để trồng hoa trên ban công dễ dàng hơn.
Trồng ở phía trên cao nên chúng ta nên chọn loài hoa ưa sáng hoặc chịu mưa, chịu nắng tốt. Do đó, hoa giấy, hoa hồng leo, hoa thiên lý thường được ưa chuộng vì dễ trồng, nở đẹp, lại dài dây leo, leo khắp khu vực ban công tạo nên sự thơ mộng, xinh đẹp cho ngôi nhà bạn.
Tuy nhiên, để trồng hoa trên ban công tạo thành một vườn hoa nho nhỏ trong ngôi nhà bạn, địa điểm lý tưởng để thư giãn, hít thở không khí trong lành thì bạn cần chú ý tưới tắm, bắt sâu, ve cho hoa mỗi ngày.

CHẬU CÂY HOÀNG HÀ
Địa chỉ: Số 718, Hoàng Hoa Thám, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0917531981
Email: lekimhoang797@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia se cach trong rau thuy canh tai nha cho nguoi moi don gian hieu qua

CÁCH TRỒNG RAU THỦY CANH TẠI NHÀ

Chậu nhựa trồng rau mầm, rau sạch